Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => • Là vùng tiếp giáp giữa 3 địa mảng lớn: Hoa Nam, Đông Dương
và Simao. Các địa mảng này có lịch sử tiến hóa đa dạng và phức
tạp, được thành tạo từ sự ghép nối giữa nhiều vi mảng (tiểu lục
địa trong nhiều thời kỳ khác nhau).
• Chịu tác động mạnh mẽ của hoạt động tạo núi Yến Sơn trong
Mesozoi muộn) và hoạt động va chạm Ấn Độ - Âu Á (trong
Kainozoi) dẫn đến sự biến cải của các cấu trúc có trước, làm
phức tạp hóa cấu trúc địa chất khu vực
            [document_filetype] => ppt
            [document_tag] => hoạt động địa chất, bài tiểu luận về địa chất, tài liệu môn địa chất, tài liệu về sạt sở đất, báo cáo về địa chất, địa chất Việt Nam, bài giảng địa chất
            [document_id] => 172780
            [document_title] => Giáo trình địa chất Việt Nam
            [document_picturename] => 6931349662381.jpg
            [cate_id1] => 935
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_husc
            [document_uploaddate] => 2013-10-01 00:00:00
            [document_numpage] => 23
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://husc.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20131001/husc/tailieu_husc/135x160/6931349662381.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation - quan hệ công chúng), những nhân viên PR ở các doanh nghiệp là những tổ chức, cá nhân luôn có âm mưu "quảng cáo không mất tiền". Tuy nhiên, nhiều cuốn sách vẫn dành cả một chương để hướng dẫn sinh viên báo chí cách xử lý thông tin từ các thông cáo báo chí, cách viết tin PR... hẳn nhiên coi PR là một kênh tiếp cận, cung cấp thông tin cần khai thác.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => phương pháp PR, chiến lược quảng cáo, chiến dịch truyền thông, nghệ thuật marketing, bí quyết marketing, chiến lược marketing
            [document_id] => 172759
            [document_title] => Dè chừng mối quan hệ "báo chí" và PR
            [document_picturename] => 4021348680474.jpg
            [cate_id1] => 936
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_husc
            [document_uploaddate] => 2013-10-01 00:00:00
            [document_numpage] => 8
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://husc.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20131001/husc/tailieu_husc/135x160/4021348680474.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Có thể nói đối với hình thức thi trắc nghiệm khách quan, phần chuẩn bị kiến thức là quan trọng nhất, có thể nói là khâu quyết định " Có kiến thức là có tất cả", còn việc làm quen với hình thức trắc nghiệm là hết sức đơn giản. Học sinh nên dùng 99% thời gian cho chuẩn bị kiến thức và chỉ cần 1% làm quen với hình thức thi trắc nghiệm.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => vật lý, sổ tay vật lý 12, khoa học, khoa học tự nhiên
            [document_id] => 29703
            [document_title] => Sổ tay vật lý 12
            [document_picturename] => 155007_347.jpg
            [cate_id1] => 946
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_husc
            [document_uploaddate] => 2012-02-09 00:00:00
            [document_numpage] => 49
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://husc.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120209/husc/tailieu_husc/135x160/155007_347.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=husc