Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận Hội nghị lần thứ 3 BCHTW Đảng (khóa XI) và Nghị quyết Hội nghị Tỉnh ủy làn thứ 5 (khóa XIV)

Sáng ngày 12/01, Đảng Ủy Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận Hội nghị lần thứ 3 BCHTW Đảng (khóa XI) và Nghị quyết Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 5 (khóa XIV). Toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Nhà trường đã tham dự hội nghị. Đồng chí Nguyễn Thái Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đến tham dự và báo cáo tại hội nghị.

Sáng ngày 12/01, Đảng Ủy Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận Hội nghị lần thứ 3 BCHTW Đảng (khóa XI) và Nghị quyết Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 5 (khóa XIV). Toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Nhà trường đã tham dự hội nghị. Đồng chí  Nguyễn Thái Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đến tham dự và báo cáo tại hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại  biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Sơn triển khai các chuyên đề của Kết luận hội nghị lần thứ III của BCHTW Đảng (Khóa XI) gồm: Tình hình  thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2006 – 2010 và năm 2011; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, tài chinh – ngân sách nhà nước 5 năm 2011 -2015 và năm 2012; Quy định về những điều đảng viên không được làm và quy định thi hành Điều lệ Đảng và hướng dẫn thực hiện các quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng.

 

 

Đ/c Nguyễn Thái Sơn báo cáo tại hội nghị

 

Tiếp đó, hội nghị còn được nghe báo cáo viên trình bày về kết luận của Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 5 gồm:

 

- Nghị quyết về xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm văn hóa, du lịch, đặc sắc của cả nước giai đoạn 2011 – 2015 và tầm nhìn đến năm 2020;

 

-  Nghị quyết về xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành một trong những trung tâm Khoa học – Công nghệ của cả nước giai đoạn 2011-2015 và tầm nhìn đến năm 2020.

 

-  Tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của Tỉnh Thừa Thiên Huế trong những năm qua, đặc biệt là trong 2 năm 2010,2011 và phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn 2011-2015 và tầm nhìn đến năm 2020…

 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cám ơn đến đồng chí Nguyễn Thái Sơn – báo cáo viên của hội nghị đã có sự hợp tác hiệu quả với Trường trong nhiều năm qua. Đảng bộ Trường Đại học Khoa học sẽ tiếp tục vận dụng nghị quyết của Trung ương và Tỉnh ủy vào điều kiện thực tế của Nhà trường nhằm thực hiện thành công của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Khoa học lần thứ XIII nhiệm kỳ 2010-2015, xây dựng và phát triển Trường Đại học Khoa học thực sự xứng đáng là một đại học lớn của Miền Trung – Tây Nguyên và cả nước.

 

 

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại hội nghị

 

 

 Trần Thị Mai Thi

Hướng dẫn khai thác thư viện số