Đặc trưng ngôn ngữ - văn hoá của lời quảng cáo trên truyền hình
Nghiên cứu đặc trưng ngôn ngữ - văn hóa của lời quảng cáo trên truyền hình. Phân tích đặc điểm của lời quảng cáo, cấu trúc quảng cáo trên truyền hình - dựa trên cơ sở ngôn ngữ và văn hóa của quảng cáo để đi sâu phân tích đặc trưng ngôn ngữ văn hóa của lời quảng cáo trên truyền hình. Điều tra xã hội học để đánh giá ưu điểm, nhược điểm, hạn chế, phản ứng của khán thính giả về lời quảng cáo trên truyền hình hiện nay.
Ghi chú: Tài liệu toàn văn liên hệ theo địa chỉ
Email: thuviendhkh@gmail.com
ĐT: 0543. 822440 - 0543. 832447
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.