Nghiên cứu mô hình phân lớp mờ và ứng dụng cho khách hàng trực tuyến
Nghiên cứu lý thuyết về tập mờ, quan hệ mờ và một số phương pháp phân lớp. Tổng quát về cửa hàng trực tuyến, các tiến trình quản lý của cửa hành, mô hình phân lớp mờ và áp dụng phân lớp mờ cho khách hàng trực tuyến.
Ghi chú: Tài liệu toàn văn liên hệ theo địa chí:
Email: thuviendhkh@gmail.com
ĐT: 054 3822440 – 054 3832447
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.