• Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A hướng dẫn người học cách khởi động chương trình Adobe Flash Professional. Nội dung bài giảng trình bày: Tìm hiểu về Adobe Flash; khởi động Adobe Flash CS6; không gian làm việc của Flash; sắp xếp không gian làm việc; mở tài liệu và sắp xếp một đoạn phim; tìm hiểu về Timeline; thêm một layer...

     39 p husc 31/07/2019 22 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B

    Học phần B: Tạo hình ảnh và văn bản trong Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6 giúp người học tìm hiểu ảnh vector và bitmap, cách tạo tài liệu mới, nắm được thiết lập tùy chọn công cụ và tạo một shape, tái định hình đối tượng, thay đổi shape, sao chép và biến đổi đối tượng. Bên cạnh đó, bài giảng còn hướng dẫn cách...

     45 p husc 31/07/2019 16 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C trình bày "Sử dụng Symbol và bảng Library". Nội dung học phần này gồm: Tìm hiểu symbol và thể hiện, tìm hiểu bảng Library, tạo symbol, thêm thể hiện lên Stage, chỉnh sửa thể hiện, chỉnh sửa symbol, tổ chức bảng Library, tìm hiểu symbol và thể hiện (Instance) symbol. Mời các bạn cùng tham...

     34 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D giới thiệu tổng quan tạo hoạt hình. Cùng nắm các kiến thức trong học phần này thông qua việc tìm hiểu hoạt hình, lựa chọn phương pháp hoạt hình, tìm hiểu về Tween trong Timeline, các bước tạo và sao chép Motion Path. Ngoài ra, bài giảng còn cung cấp một số thông tin hữu ích về tạo hoạt...

     43 p husc 31/07/2019 18 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E

    Bài giảng hiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E sẽ giúp cho người học nắm được kiến thức tổng quan tối ưu và xuất bản dự án Flash nhằm phục vụ trong quá trình học tập và giảng dạy. Nội dung trong bài giảng trình bày: Tăng khả năng tiếp cận cho nội dung Flash; tối ưu đoạn phim; tìm hiểu thiết lập xuất bản; xuất bản đoạn...

     33 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F trang bị cho sinh viên những hiểu biết về button và trạng thái button, tạo symbol button, chỉnh sửa trạng thái button, thêm văn bản vào button, tìm hiểu âm thanh, thêm âm thanh vào button, tìm hiểu video và thêm video vào đoạn phim. Qua đó giúp cho người học nắm được tổng quan về tạo button và...

     37 p husc 31/07/2019 16 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết về ActionScript 3.0, sử dụng bảng code snippets, thêm action stop vào đoạn phim, thêm action play vào button, sao chép và chỉnh sửa mã, kiểm thử mã và mở website từ button.

     38 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H giúp các bạn sinh viên nắm được các phần lý thuyết chung về tích hợp nội dung với các chương trình CS6 khác. Qua nội dung bài giảng, người học có thể hiểu về tích hợp nội dung Flash, cách nhập file PNG từ Fileworks vào Flash, sử dụng chỉnh sửa khứ hồi, nhập file PSD từ Photoshop vào...

     35 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 1: Giới thiệu về sự biên dịch

    Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 1: Giới thiệu về sự biên dịch

    Để máy tính có thể hiểu và thực thi một chương trình được viết bằng ngôn ngữ cấp cao, ta cần phải có một trình biên dịch thực hiện việc chuyển đổi chương trình đó sang chương trình ở dạng ngôn ngữ đích. Chương này trình bày một cách tổng quan về cấu trúc của một trình biên dịch và mối liên hệ giữa nó với các thành phần khác - “họ...

     10 p husc 25/02/2019 32 0

  • Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 2: Một trình biên dịch đơn giản

    Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 2: Một trình biên dịch đơn giản

    Chương này giới thiệu một trình biên dịch cho các biểu thức số học đơn giản (trình biên dịch đơn giản) gồm hai kỳ: Kỳ đầu (Front end) và kỳ sau (Back end). Nội dung.chính của chương tập trung vào kỳ đầu gồm các giai đoạn: Phân tích từ vựng, phân tích cú pháp và sinh mã trung gian với mục đích chuyển một biểu thức số học đơn giản từ dạng...

     37 p husc 25/02/2019 31 0

  • Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 3: Phân tích từ vựng

    Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 3: Phân tích từ vựng

    Chương này trình bày các kỹ thuật xác định và cài đặt bộ phân tích từ vựng. Kỹ thuật đơn giản để xây dựng một bộ phân tích từ vựng là xây dựng các lược đồ - automata hữu hạn xác định (Deterministic Finite Automata - DFA) hoặc không xác định (Nondeterministic Finite Automata - NFA) – mô tả cấu trúc của các thẻ từ (token) của ngôn ngữ nguồn và sau...

     18 p husc 25/02/2019 36 0

  • Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 4: Phân tích cú pháp

    Bài giảng Nguyên lý ngôn ngữ lập trình - Chương 4: Phân tích cú pháp

    Chương này giúp sinh viên nắm được: Các phương pháp phân tích cú pháp và các chiến lược phục hồi lỗi, cách tự cài đặt một bộ phân tích cú pháp từ một văn phạm phi ngữ cảnh xác định, cách sử dụng công cụ Yacc để sinh ra bộ phân tích cú pháp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     51 p husc 25/02/2019 39 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số