• Giáo trình Nhập môn trí tuệ nhân tạo - PGS.TS. Nguyễn Quang Hoan

    Giáo trình Nhập môn trí tuệ nhân tạo - PGS.TS. Nguyễn Quang Hoan

    Giáo trình Nhập môn trí tuệ nhân tạo giới thiệu đến các bạn những nội dung chính như sau: tổng quan khoa học trí tuệ nhân tạo, các phương pháp giải quyết vấn đề, biểu diễn tri thức và suy diễn, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo hiện đại.

     171 p husc 31/07/2019 22 1

  • Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học): Phần 1

    Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học) gồm nội dung 3 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này giới thiệu về ngôn ngữ lập trình VB, giao diện window chính của VB, giao diện của Form.

     34 p husc 31/07/2019 18 0

  • Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học): Phần 2

    Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học): Phần 2

    Nội dung phần 2 Giáo trình Visual basic (sử dụng cho bậc đại học) trình bày kỹ thuật lập trình trên VB, lập trình hướng đối tượng, các bài tập ứng dụng.

     47 p husc 31/07/2019 13 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần A hướng dẫn người học cách khởi động chương trình Adobe Flash Professional. Nội dung bài giảng trình bày: Tìm hiểu về Adobe Flash; khởi động Adobe Flash CS6; không gian làm việc của Flash; sắp xếp không gian làm việc; mở tài liệu và sắp xếp một đoạn phim; tìm hiểu về Timeline; thêm một layer...

     39 p husc 31/07/2019 23 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần B

    Học phần B: Tạo hình ảnh và văn bản trong Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6 giúp người học tìm hiểu ảnh vector và bitmap, cách tạo tài liệu mới, nắm được thiết lập tùy chọn công cụ và tạo một shape, tái định hình đối tượng, thay đổi shape, sao chép và biến đổi đối tượng. Bên cạnh đó, bài giảng còn hướng dẫn cách...

     45 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần C trình bày "Sử dụng Symbol và bảng Library". Nội dung học phần này gồm: Tìm hiểu symbol và thể hiện, tìm hiểu bảng Library, tạo symbol, thêm thể hiện lên Stage, chỉnh sửa thể hiện, chỉnh sửa symbol, tổ chức bảng Library, tìm hiểu symbol và thể hiện (Instance) symbol. Mời các bạn cùng tham...

     34 p husc 31/07/2019 18 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần D giới thiệu tổng quan tạo hoạt hình. Cùng nắm các kiến thức trong học phần này thông qua việc tìm hiểu hoạt hình, lựa chọn phương pháp hoạt hình, tìm hiểu về Tween trong Timeline, các bước tạo và sao chép Motion Path. Ngoài ra, bài giảng còn cung cấp một số thông tin hữu ích về tạo hoạt...

     43 p husc 31/07/2019 18 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E

    Bài giảng hiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần E sẽ giúp cho người học nắm được kiến thức tổng quan tối ưu và xuất bản dự án Flash nhằm phục vụ trong quá trình học tập và giảng dạy. Nội dung trong bài giảng trình bày: Tăng khả năng tiếp cận cho nội dung Flash; tối ưu đoạn phim; tìm hiểu thiết lập xuất bản; xuất bản đoạn...

     33 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần F trang bị cho sinh viên những hiểu biết về button và trạng thái button, tạo symbol button, chỉnh sửa trạng thái button, thêm văn bản vào button, tìm hiểu âm thanh, thêm âm thanh vào button, tìm hiểu video và thêm video vào đoạn phim. Qua đó giúp cho người học nắm được tổng quan về tạo button và...

     37 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần G dưới đây để nắm bắt nội dung chi tiết về ActionScript 3.0, sử dụng bảng code snippets, thêm action stop vào đoạn phim, thêm action play vào button, sao chép và chỉnh sửa mã, kiểm thử mã và mở website từ button.

     38 p husc 31/07/2019 17 0

  • Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H

    Bài giảng Thiết kế đa truyền thông với Adobe Flash CS6: Học phần H giúp các bạn sinh viên nắm được các phần lý thuyết chung về tích hợp nội dung với các chương trình CS6 khác. Qua nội dung bài giảng, người học có thể hiểu về tích hợp nội dung Flash, cách nhập file PNG từ Fileworks vào Flash, sử dụng chỉnh sửa khứ hồi, nhập file PSD từ Photoshop vào...

     35 p husc 31/07/2019 17 0

  • Giáo trình Các phương pháp toán kinh tế - PGS.TS. Nguyễn Hải Thanh

    Giáo trình Các phương pháp toán kinh tế - PGS.TS. Nguyễn Hải Thanh

    Giáo trình Các phương pháp toán kinh tế: Giáo trình cho ngành Tin học và Công nghệ thông tin có cấu trúc gồm 6 chương trình bày các nội dung bao gồm: Các phương pháp toán kinh tế trong kinh tế toán, phân tích cân bằng tĩnh, phân tích so sánh tĩnh, một số mô hình tối ưu trong kinh tế, phân tích cân bằng động, áp dụng phương trình sai phân trong phân tích cân...

     188 p husc 31/05/2019 27 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số